Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng
Ứng dụng công nghệ số trong hoạt động thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng là việc cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền sử dụng và tích hợp các công nghệ số như phần mềm, ứng dụng di động, trí tuệ nhân tạo, mạng máy tính và các giải pháp kỹ thuật số khác để tối ưu hóa các quy trình, tăng cường tính minh bạch, giảm thiểu rủi ro, dự báo tình hình trong hoạt động thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng. Trong khuôn khổ bài viết, tác giả phân tích, làm rõ tính tất yếu khách quan và đánh giá thực trạng của việc ứng dụng công nghệ số trong hoạt động thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, từ đó đề xuất một số nhóm giải pháp cơ bản và kiến nghị cụ thể nhằm tăng cường hoạt động này tại Việt Nam trong thời gian tới.
Ngày đăng: 15/04/2025 08:26 SA